โครงการฝึกอบรมแนวทางการปรับปรุงข้อมูลการรับแจ้งการประกอบกิจการโรงงานจำพวกที่ 1 และ 2 ผ่านระบบดิจิทัล และแนวทางติดตามผลการสมัครสมาชิกผ่านระบบ I – industry การรายงานข้อมูลกลางผ่านระบบ iSingleForm

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566  กองพัฒนาระบบมาตรฐานงานกำกับโรงงาน ได้จัดโครงการฝึกอบรมแนวทางการปรับปรุงข้อมูลการรับแจ้งการประกอบกิจการโรงงานจำพวกที่ 1 และ 2 ผ่านระบบดิจิทัล และแนวทางติดตามผลการสมัครสมาชิกผ่านระบบ I – industry การรายงานข้อมูลกลางผ่านระบบ iSingleForm ของกระทรวงอุตสาหกรรม ผ่านระบบออนไลน์ (Zoom Meeting) โดยนายพรยศ กลั่นกรอง รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรมเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายณรงค์ บัวบาน ผู้อำนวยการกองพัฒนาระบบมาตรฐานงานกำกับโรงงาน  วิทยากรและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมอบรม ณ ห้องประชุม 505 ชั้น 5 อาคารกรมโรงงานอุตสาหกรรม
การจัดฝึกอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการกรุงเทพมหานคร มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการปรับปรุงข้อมูลการรับแจ้งการประกอบกิจการโรงงานจำพวกที่ ๑ และโรงงานจำพวกที่ ๒ ผ่านระบบยื่นคำขออนุญาตประกอบกิจการโรงงานแบบดิจิทัลของกรมโรงงานอุตสาหกรรม รวมไปถึงแนวทางการตามผลการสมัครสมาชิกของโรงงานจำพวกที่ ๑ และโรงงานจำพวกที่ ๒ ผ่านระบบ I – Industry และการรายงานข้อมูลกลางผ่านระบu SingleForm ของกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อใช้ในการกำกับดูแลให้ผู้ประกอบกิจการโรงานจำพวกที่ ๑ และจำพวกที่ ๒ ให้ปฏิบัติได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย